วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชาวราชประสงค์เตือนแดงอย่าป่วน!!!

http://www.internetfreedom.us/thread-13888.html
[Image: tnews_1294996419_3274.jpg]



ผู้ประกอบการราชประสงค์ ร่อนจม.ขอบคุณเสื้อแดงย้อนหลังไม่ป่วนเมือง แต่ย้ำจุดยืน 19 กพ. ทบทวนรูปแบบไม่ให้ประชาชนเดือดร้อน แม้ประกาศไม่ยืดเยื้อ


นายชาย ศรีวิกรม์ สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ผู้แทนชาวราชประสงค์ ทำจดหมายเปิดผนึกถึงนางธิดา ถาวรเศรษฐ์รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านแผด็จการแห่งชาติ( นปช.) โดยระบุว่า


ตามที่กลุ่ม นปช. ประกาศมในวันที่ 19 ก.พ. ให้ประชาชนเดินทางมารวมตัวกันที่แยกราชประสงค์ ระหว่างเวลา 13.00 – 15.00 น. เพื่อรำลึกถึงวีรชนที่เสียชีวิตจากการสลายการชุมนุมเมื่อ 19 ก.พ. 53 และจากนั้นจะเดินทางไปยังศาลฏีกา สนามหลวง


โอกาสนี้ พวกเราชาวราชประสงค์ขอบคุณแกนนำ นปช. ในความพยายามของแกนนำ นปช.ในการที่จะลดผลกระทบการชุมนุมเมื่อครั้งวันที่ 23 ม.ค. 2554 ตามที่ได้ตกลงกับตัวแทนของชุมชนชาวราชประสงค์ ถึงแม้ว่าข้อตกลงบางประการยังไม่ได้รับการแก้ไข เนื่องจากมีผู้ชุมนุมมาเป็นจำนวนมาก


"ชุมชนชาวราชประสงค์และประชาชน ขอแสดงจุดยืนกับแกนนำ นปช. ว่าขอให้ทบทวนรูปแบบ และสถานที่ของการชุมนุมสำหรับแผนการระยะยาว เพื่อลดผลกระทบต่อพื้นที่แยกราชประสงค์ให้เหมาะสมต่อไป"


ทั้งนี้ ชุมชนชาวราชประสงค์ ยืนยันว่ามิได้มีเจตนาที่จะต่อต้านการชุมนุม อันเป็นสิ่งที่กระทำได้ตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ แต่มีความมุ่งหวังจะเห็นการชุมนุมที่เป็นระเบียบและปลอดภัยกับทุกฝ่ายมีความ รักและสามัคคีซึ่งกันและกัน จึงหวังว่าคงได้รับความร่วมมือด้วยดีเช่นเคย


เครดิต
http://bit.ly/gVC8Rc

ก้อคนมันเยอะนี่...จะให้ทำยังไง
ไม่เหมือนพวกม๊อบเหลืองกี่วันๆ
ก้อได้แค่เนี่ย...


[Image: x2_49e2e23.jpg]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น