วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

น่าสงสารวู๊ดดี้
http://internetfreedom.us/thread-19725.html


"วู้ดดี้"เชื่อเทปสัมภาษณ์"ฟ้าหญิงฯ"ทำให้คนไทยมีความสุข


วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวถึงรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเทปซึ่งสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ์ ว่า ยอมรับว่าตั้งแต่ถ่ายทำ ตัดต่อ และนั่งดูรายการออกอากาศมีความสุข ตนคิดว่าเป็นความสุขที่พี่น้องคนไทยได้รับกลับมา และมีพลังเดินหน้าต่อไป "ผมว่าดูได้อะไรมากจากเทปนี้" วู้ดดี้กล่าว



"เดือนที่ผ่านมา มีงานพระราชทานเพลิงสรีระสังขารหลวงตามหาบัว เห็นทูลกระหม่อมฯ บ่อยมาก ทราบว่าท่านมีโอกาสนั่งสมาธิกับหลวงตาฯ และอีกหลายโครงการ ผมจึงทำเรื่องเข้าวัง จะสัมภาษณ์ประเด็นนี้เป็นประเด็นหลัก"


นอกจากนี้ วู้ดดี้กล่าวว่า คืนก่อนจะบันทึกเทป ตนนอนไม่หลับ เนื่องจากตื่นเต้นกลัวผิดพลาด แก้คำราชาศัพท์ในสคริปต์ทุกชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจนอน พรุ่งนี้ต้องทำงานแต่เช้า พร้อมบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร เอาสิ่งที่มาจากใจดีกว่า วันนั้นจึงไม่มีสคริปต์เลย ถามในสิ่งที่อยากจะรู้ที่มาจากใจ


"ทูลกระหม่อมเองก็ไม่ได้ใส่พระทัยมากในเรื่องราชาศัพท์ ถือเป็นการสัมภาษณ์ที่ผมรู้สึกสบายใจและผมได้มากที่สุดในรอบ 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าเรามีโอกาสเห็นแง่มุมการใช้ชีวิตบนโลกนี้ ความเป็นคน และเรื่องธรรมะมากกว่า ผมว่าเมื่อ 3 สิ่งนี้มาเจอกันเป็นอะไรที่พิเศษ"


พิธีกรชื่อดังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เป็นการสัมภาษณ์ที่ยาว ไม่ได้ตัดต่อเลย หรือตัดต่อน้อยมาก อยากให้ดูตอนที่ 2 เป็นเรื่องของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเต็มๆ ผมไม่สามารถเอาคำพูดไหนมาอ้างอิงได้เลย เพราะผมกลัวจริงๆ อยากให้ติดตามเทปที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้"

http://www.matichon.co.th/news_detail.ph...&subcatid=

http://www.youtube.com/watch?feature=pla...oR5M#at=74

เห็นวูดดี้ซาบซึ้ง น้ำหูน้ำตาไหลแล้ว 
กูสงสารมึงจิง ๆ วะ ไอ้วู๊ดดี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น