วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554


อนิจจังวัฏสังขารา พันธมารพะงาบๆเจียนตาย เห็บสหภาพรัฐวิสาหกิจโดดหนีล้อฟรีพร้อมเคราแพะ

ดูอัลบั้มภาพสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจเมื่อครั้งยังหวานชื่นกับพันธมิตร(ลิ้งค์)ล่าสุดเตียงหักซะแล้ว แต่กว่าจะเตียงหักก็รอจนกระทั่งสนธิลิ้มหักดิบไม่ให้สมศักดิ์เคราแพะนำพรรคการเมืองใหม่ลงเลือกตั้ง ตั้ง อนิจจัง วัฏสังขารา กุสลา ธรรมา..

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
28 เมษายน 2554




ที่ประชุมกรรมการบริหารสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) พิจารณาและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้แกนนำสรส. ถอยออกมาเพื่อทบทวนท่าทีการเข้าร่วมชุมนุมพันธมิตรฯ โดยเฉพาะการขึ้นเวที ซึ่งจะไม่ให้กรรมการบริหารสรส. ขึ้นเวทีปราศรัย หรือทำกิจกรรมอื่นบนเวทีการชุมนุมพันธมิตร รวมทั้งให้นายสมศักดิ์ โกศัยสุข ที่ปรึกษาสรส. ถอนตัวจากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) รุ่นที่ 1 และนายสาวิทย์ แก้วหวาน เลขาธิการ สรส. ถอนตัวจากแกนนำพธม.รุ่นที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2554

เป็นที่น่าสังเกตว่าการประกาศถอนตัวดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่พันธมิตตรฯกดดันให้พรรคการเมืองใหม่ที่นำโดยนายสมศักดิ์ โกศัยสุข ประกาศไม่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ทำให้นายสมศักดิ์ไม่พอใจ และมีกระแสข่าวว่านายสุริยะใส กตะศิลา นายพิเชฐ พัฒนโชติ และนายสำราญ รอดเพชร ก็อาจจะถอนตัวออกจากพันธมิตรด้วย แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยัน
http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น