วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฉะกันเละ!!! "บลูสกาย" ฟ้อง ASTV

ฉะกันเละ!!! "บลูสกาย" ฟ้อง ASTV ป้ายสีใช้เงินโกงตั้งทีวี สาวกซัดกันนัว

           13 ตุลาคม 2555 go6TV - สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย กระบอกเสียงพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV และสื่อในเครือผู้จัดการ ASTV ผู้จัดการ หลังจากที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ออกอากาศและเผยแพร่เนื้อหาโจมตีสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกายว่าใช้เงิน โกงตั้งทีวี นอกจากนี้ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกายยังท้า ให้ ASTV ตรวจสอบสถานะทางบัญชีว่าโปร่งใส

นายวิทเยนตร์ ผู้บริหาร BlueSky ยืนคู่กับ
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทเยนตร์ มุตตามระ ผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมบลู สกายแชนแนล โพสต์ เฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดี นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ "สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ASTV-ผู้จัดการ" หลังจากกล่าวหาว่าสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกายก่อตั้งขึ้นมาด้วยเงิน ทุจริตคอร์รัปชั่น โดยนายวิทเยนตร์ ระบุว่ามีความพยายามใส่ร้ายป้ายสีบลูสกายแชนแนลว่าก่อตั้ง มาจากเงินที่มาจากการทุจริตคอร์รัปชั่น การกล่าวหาเช่นนี้ทำให้บลูสกายแชนแนลได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

           ทั้ง นี้ นายวิทเยนตร์ ยังอ้างด้วยว่าบลูสกายแชนแนลเป็นสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมที่มุ่งมั่นนำเสนอ ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องแก่สังคมและร่วมเสริมสร้างค่านิยมที่ดี มีจุดยืนชัดเจนต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ

           "ผม ในฐานะกรรมการผู้จัดการบลูสกายแชนแนล จะทำหน้าที่ปกป้องชื่อเสียงของบลูสกายแชนแนลด้วยการปรึกษาทีมกฏหมายเพื่อ ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่ใส่ร้ายป้ายสีบลูสกายแชนแนลให้เสื่อม เสียชื่อเสียงต่อไป"

          สำหรับ เงินลงทุนของบลูสกายแชนแนลนั้นมีการบันทึกทางบัญชีที่ถูกต้องตามมาตรฐานทาง บัญชีทุกประการ พร้อมที่จะได้รับการตรวจสอบทุกเวลา นายวิทเยนตร์กล่าว

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส่งสายตาถึงกันบ่อยครั้ง

         ทั้ง นี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มแฟนคลับคู่กรณีทั้ง 2 สถานีแม้จะมีไม่มากนัก แต่ก็โพสต์ความเห็นด่าทอและโจมตีกันอย่างต่อเนื่องทั้งในโซเขี่ยลเน็ตเวิร์ค และกระดานสนทนาสาธารณะด้วยถ้อยคำหยาบคายและรุนแรงอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และแฟนเพจสายตรงภาคสนาม กระบอกเสียงในโลกออนไลน์พรรคประชาธิปัตย์ก็ร่วมโจมตี ASTV ผู้จัดการด้วยเช่นกัน สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น