วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แถลงการหน่วย ซีด ..... ราด ชา ....สัตว์


SEAL เป็นคำที่ย่อมาจาก 
Se = Sea ทะิเล
A = Air อากาศ
L = Land 
            ซึ่งแสดงถึงการปฏิบัติการได้ทั้งในทะเล บนฝั่ง และจากอากาศ ซึ่งไม่เกี่ยวเหี้ยไอไรกับไอ้เด็กเหี้ยพวกนี้เลย ซีลราดชาสัึตว์  ซีลราชสิทธฯเป็นแค่ชื่อ ที่กลุ่มเด็กเหี้ยคนกลุ่มหนึ่ง (เด็กอาชีวะ) ที่กบฏสุเทพมันจ้างมา และตั้งชื่อนี้ขึ้นมาเพื่อเรียกให้มันแลดูเท่ห์  อิอิ แต่ตอนนี้แถลงนี่ต้องปิดหน้าแล้ว ทำความดี ใยต้องกลัว  ปิดหน้าแถลงข่าวนี่ใกล้ๆ อัลกอิดะ เข้าไปทุกทีแล้ว

ซีลพ่อ ซีลแม่มึง ไอ้เด็กเหี้ย 

              ผมในนามหน่วยซีลราชสิทธฯ เนื่องด้วยมีสำนักข่าวบางสำนักได้เสนอข่าวของพวกเรา"หน่วยซีล" ว่าเป็นกองกำลังติดอาวุธ เป็นหน่วยงานพิเศษที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดีแล้วก็มีทั้งรูปและคลิปวีดีโอที่หน่วยซีลปะปนอยู่กับบุคคลที่ใช้อาวุธทั้งรูปและคลิปวีดีโอที่เห็นหน่วยซีลในเครื่องแบบหน่วยซีลฯ คือพวกเราจริงๆ แต่บุคคลที่ไม่ได้ใส่ชุดเครื่องแบบหน่วยซีลราชสิทธฯไม่ใช่พวกของเราแน่นอน

           เพราะว่าหน่วยซีลเวลาออกไปไหนหรือทำกิจกรรมใดๆทุกครั้งพวกเราหน่วยซีลจะมีเครื่องหมายหน่วยซีลราชสิทธฯอยู่เสมอ เช่น เสื้อหรือผ้าพันคอทุก ๆ ครั้งที่เราทำกิจกรรมต่างๆไม่เคยขาด ดังนั้นบุคคลที่เห็นในภาพและคลิปวีดีโอที่ไม่ได้ใส่เครื่องแบบหรือสัญลักษณ์จึงไม่ใช่หน่วยซีลราชสิทธฯ ซึ่งเป็นใครก็ไม่ทราบ ถ้าคนที่ติดตามพวกเราอยู่จะรู้ดีเลยว่าหน่วยซีลเวลาจะไปไหนหรือทำกิจกรรมใด ๆ พวกเราหน่วยซีลจะมีสัญลักษณ์เสมอ ถ้าพวกเราจะมีอาวุธพวกเราก็จะมีแค่วอล์กับกระบอกไฟฉายเท่านั้นเพราะแนวทางเราชัดเจนมาโดยตลอด คือ อหิงสา ปราศจากอาวุธ

[Image: 1391421256-3225571650-o.jpg]

และเน้นให้ความปลอดภัยกับพี่น้องประชาช นและอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราถูกมองว่าเป็นศิษย์ปัจจุบันของวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม นั้น ไม่ใช่อย่างที่สื่อต่าง ๆ ออกมาเผยแพร่ พวกเราเป็นเพียงแค่ศิษย์เก่าที่มีแนวทางเดียวกันจึงออกมาต่อสู้ร่วมกันโดยไม่เกี่ยวข้องกับวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธารามทั้งหมดทั้งสิ้น 
     
           จากเหตุการณ์ที่หลักสี่เมื่อวันที่ 1 กุมภาที่ผ่านมาหน่วยซีลเราไปโดยปราศจากอาวุธแต่เราอยู่แถวหน้าของพี่น้องประชาชนตลอด ในทุกภาพพวกเราที่แต่งชุดหน่วยซีลจะไม่มีภาพที่พวกเราหน่วยซีลถือปืนยิง เรามีหน้าที่ช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บออกจากสถานที่เกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ไม่หวังดีต้องการโยนความผิดให้อาชีวะอย่างไม่มีความเป็นธรรมโดยไม่มีการตรวจสอบนำคนที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์มาปรักปรำว่าเป็นคนถือปืนและน้องที่มีรูปหมอบคลานนำมาล่าค่าหัวโยนแพะให้พวกเราหน่วยซีลราชสิทธฯ ที่เราทำคลิปนี้ออกมาก็เพื่อต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้พี่น้องเราที่โดนคุกคาม โดนดูหมิ่นให้เสียหายต่าง และโดนตามตัวอยู่ในตอนนี้ ปกติแล้วพวกเราจะไม่มีการปิดหน้าปิดตาเพราะเราถือแนวทางสันติ อหิงสา มาโดยตลอด แต่ ณ.ตอนนี้กลุ่มผู้ไม่หวังดีทั้งหลายกำลังจัดภาพให้พวกเราหน่วยซีลเป็นแพะรับบาปโดยที่พี่น้องอาชีวะในหน่วยเราไม่ได้เป็นผู้กระทำอย่างภาพที่ออกมาตามสื่อต่างๆอยากจะขอร้องพี่น้องทีดูคลิปนี้แล้วช่วยตัดสินใจอย่างเป็นธรรมให้กับพวกเราด้วย หน่วยซีลราชสิทธฯจะไม่ทิ้งประชาชนแน่นอนครับ

           หน่วยเราเน้นเรื่องจิตอาสาเราทำคุณประโยชน์ให้กับคนทั่วไปเช่นการนำอาหารมาแจกประชาชนและอำนวยความสะดวกการจราจรเวลารถติดและช่วยรักษาความปลอดภัยในจุดที่มีการชุมนุม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น