วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิืดคำทำนาย โล้น อิสระ


เปิดคำทำนาย "พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา" จะได้รับชัยชนะ ถ้าไม่ชนะ คงปฏิวัติไม่สำเร็จ?



           เปิดคำทำนาย หลวงปู่พุทธะอิสระ หรือพระสุวิทย์ ธีรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย (ธรรมะอิสระ) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่ให้สัมภาษณ์ "มติชนออนไลน์" ถึงเบื้องหลังการเชิญพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อดีตผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) พลเอกสมทัต อัตตะนันทน์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) และอดีต ผบ.ทบ. พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีต ผบ.ทบ และ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. เป็นประธานเททองหล่อพระเกตุมาลาพระนาคปรก "ปกเกล้า ปกแผ่นดิน" และยกองค์ฐานองค์พระฯขึ้นประดิษฐาน ที่วัดอ้อน้อย เมื่อวันที่ 27 มกราคมนั้น มีคำสัมภาษณ์เบื้องหลังสำคัญอยู่ข้อความหนึ่ง ถึงคำทำนายของพลเอกอนุพงศ์ เผ่าจินดาว่า จักได้รับชัยชนะ หากไม่ได้รับชัยชนะ คงทำปฏิวัติไม่สำเร็จ

หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษไว้ ความว่า
           “คนสมัยโบราณเวลาสร้างหลักบ้านหลักเมืองหรือสมมุติว่าเราจะขึ้นบ้านใหม่ เขาก็จะเอาคนที่มีบุญญาธิการ มีคุณงามความดี มีบุญบารมี หรือไม่ก็มียศฐาบรรดาศักดิ์ มาเป็นผู้ยกหลักเมือง หลักบ้านหรือเสาเอก มันเป็นความเชื่อ แล้วเราก็ได้รับการสอนมาเป็นอย่างนี้เรื่อยมา แล้วสมัยโบราณอย่างทีเขายกเสาหลักเมือง เขาจะใช้ขุนทหารแม่ทัพนายกองซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีสติปัญญา เป็นที่รักใคร่มีคุณธรรมมาอยู่ประจำในทิศทั้งสี่ แต่ในวันที่ทำพิธีกรรม เราจะเห็นว่าเขาจับสลาก เขามีการจับฉลาก แล้วพวกเขาจับฉลากกันแม่นมาก

        "ทุกคนจับสลากกันแม่นมาก ตรงกับที่เค้าอธิษฐานทุกคนเลย แม่นมาก คือคุณประวิตร(วงษ์สุวรรณ) หัวเข่าไม่ดี ขึ้นที่สูง เค้าบอกเค้าไม่ไหว เค้าขอให้สุขภาพแข็งแรง เค้าก็ได้ในทิศที่เค้าอยู่ แข็งแรง เออ ได้แข็งแรง ท่านผบ.ทบ.คนปัจจุบัน (พลเอกประยุทธ์) เค้าก็อยากให้หน้าที่ฐานะการงานเค้ารุ่งเรือง ก็ได้รุ่งเรืองตามที่เค้าปรารถนา" เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยกล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามว่า พลเอกอนุพงษ์จับสลากได้ทิศชนะหมายความว่าอย่างไร หลวงปู่พุทธะอิสระกล่าวว่า ถ้าไม่ชนะ คงปฎิวัติไม่สำเร็จ ส่วนพลเอกสมทัต เค้าก็ได้ทิศมั่นคง เขาไม่หวั่นไหว ใครมาชวนเขาเป็นนักการเมือง ก็ไม่หวั่นไหว เค้ารู้จักกับชั้นตั้งแต่สมัยเป็นผบ.ทบ. คือพวกนี้เค้ามาวัด มาทอดกฐิน มาทอดผ้าป่า มาวัดบ่อย มาช่วยชั้นบวชพระบวชเณร เค้าเป็นลูกศิษย์อยู่เก่า "ในสายตาของชั้น เขาเป็นคนซื่อตรง เขาเป็นคนดี เราก็เลยเชิญเขามาให้เป็นฐานอำนาจที่จะข่มคนที่คิดไม่ดี ทำไม่ดี พูดไม่ดีต่อบ้านต่อเมือง เป็นนัยยะเป็นนิมิตรมงคลนาม เค้าเรียกว่า เป็นเคล็ดในการทำยันตพิธี ที่จริงก็มีคนถามว่าทำไมไม่เอาสามเหล่าทัพก็คือทหารบก เรือ อากาศ แล้วก็ตำรวจ เท่าที่เราดูประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ในแผ่นดินสยามที่ก่อตั้งรากฐานมา บทบาทที่มีอยู่มากและอย่างสูงก็คือ ทหารบกที่กอบกู้บ้านเมือง ปกป้องแม้กระทั่งสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ท่านก็เป็นต้นตำรับของทหารบกต้นตำรับของหน่วยจู่โจมเราก็เลย เอาล่ะ ใช้ท่านอดีตผบ.ทบ.กับผบ.ทบ.คนปัจจุบันมาทำหน้าที่ เขาก็ยินดีอุตส่าห์เสียสละปลีกเวลาแล้วอยู่จนจบพิธี" หลวงปู่พุทธะอิสระกล่าว

         สำหรับพิธีเททองหล่อพระเกตุมาลาพระนาคปรก “ปกเกล้า ปกแผ่นดิน” และยกองค์ฐานองค์พระฯขึ้นประดิษฐาน ที่วัดอ้อน้อย มีขึ้นเมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 27 มกราคม 3 อดีตผบ.ทบ.ประกอบด้วย พลเอกประวิตร พลเอกสมทัต พลเอกอนุพงษ์ และ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ร่วมป็นประธานฯ

          พล.ต.ต.โกสินทร์ บุญสร้าง รองผบช.ตชด. ประธานมูลนิธิธรรมอิสระ และมูลนิธิอโรคยาศาลา กล่าวรายงานในพิธีว่า โครงการจัดสร้างพระมหาพุทธพิมพ์นาคปรก “ปกเกล้า ปกแผ่นดิน” นี้ขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความกตัญญูที่มีต่อแผ่นดิน และต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ หลวงปู่พุทธอิสระ ได้ดำริให้จัดสร้างพระนาคปรก โดยใช้เหรียญสตางค์ ซึ่งมีพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ติดเป็นเกร็ดพญานาค การจัดพิธีครั้งนี้ มีขึ้นในห้วงสถานการณ์การเมืองเริ่มคุกรุ่นด้วยเสียงวิวาทะในประเด็นแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 รวมถึงการผลักดันให้แก้ไขรัฐธรรมนูญหมวดพระมหากษัตริย์ ขณะที่นายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไปราชการที่อินเดีย และสวิตเซอร์แลนด์
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จับสลากได้ทิศตะวันตกขององค์พระฯ ซึ่งมีความหมายว่า "แข็งแรง"
พลเอกสมทัต อัตตะนันทน์ อดีต ผู้บัญชาการสูงสุด(ผบ.สส.) และอดีต ผบ.ทบ.ได้ทิศใต้ขององค์พระฯ ซึ่งมีความหมาย ว่า "มั่นคง"

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ได้ทิศเหนือขององค์พระฯ มีความหมายว่า"ชัยชนะ"

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. คนปัจจุบัน จับสลากได้ทิศตะวันออกขององค์พระฯ มีความหมายว่า" รุ่งเรือง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น