วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จำลอง เมิน กม.มั่นคง แอ่นอก ยอมให้จับ - ไม่ยุติ

http://www.internetfreedom.us/thread-12371.html
แกนนำพันธมิตรฯ เมินรัฐบาลเตรียมประกาศใช้ กม.มั่นคง,ยอมให้จับ-ไม่ยุติ


แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เผยไม่รู้สึกหวั่นไหวหลังมีข่าวรัฐบาลเตรียมนำกฎหมายความมั่นคงมาประกาศใช้ ดูแลการชุมนุมในพื้นที่รอบทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา โดยยืนยันจะปักหลักชุมนุมต่อไปจนกว่าข้อเรียกร้องจะได้รับการตอบสนองจาก รัฐบาล และยอมให้จับกุมดำเนินคดีโดยไม่ขัดขืน

"เราไม่ยอม จะมาจับก็จับไป ถึงติดคุกก็ติดไม่นานเพราะเป็นความผิดไม่ร้ายแรงอะไร ติดตารางเสียอิสรภาพก็ยังดีกว่าเสียดินแดน...ไม่ใช่การท้าทาย ถ้ารัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ก็ยอมให้จับ ไม่ขัดขืน
จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาพันธมิตรฯ ไม่เคยให้ประชาชนไปกดดันตำรวจ ศาล หรือเรือนจำ" พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ กล่าว


"ขอเตือน(พล.ต.อ.)วิเชียร รัฐบาลจะไปแล้วยังตั้งหน้าตั้งตาประจบด้วยการกำจัดคนไทยออกไปจากดินแดนไทย หากเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ ถ้าเขาเห็นคุณทำอะไรไม่เข้าท่าก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน 
คุณเก่งอะไรมาเก่งกับคนไทยกันเอง โดยเฉพาะกับคนที่ไม่มีอาวุธ" พล.ต.จำลอง กล่าว


พล.ต.จำลอง ยืนยันว่า ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ กลุ่มพันธมิตรฯ จะมีการเคลื่อนขบวนอย่างแน่นอนหลังแกนนำฯ มีมติที่ชัดเจนแล้ว แต่ยังจะไม่บอกว่าไปไหน ไปสถานที่เดียวหรือหลายที่ โดยจะประกาศพร้อมกันในช่วงเช้าวันที่ 11 ก.พ. แต่มีเป้าหมายอยู่ในใจแล้ว



เครดิต
http://www.ryt9.com/s/iq02/1082888



จากหนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
ปีที่ 11 ฉบับที่ 2781 ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 22 เมษายน 2010
http://dailyworldtoday.com/newsblank.php?news_id=6469


“จำลอง” ยุใช้กฎอัยการศึกลุยเสื้อแดง


พล.ต.จำลอง เสนอว่า พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ควรพิจารณาเรื่องการประกาศกฎอัยการศึก เชื่อว่าจะสามารถสลายการชุมนุมได้ภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น


“ไม่ต้องรอ รัฐบาล ควรทำเองเลย ทำเสร็จแล้วค่อยแจ้งรัฐบาล หากรัฐบาลไม่เห็นด้วยก็แค่โดนสั่งย้าย” พล.ต.จำลองกล่าวพร้อมระบุว่า ทางแก้ปัญหาตอนนี้มีแค่ 2 ทางคือ บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังกับการปฏิวัติ


ส่วนกรณีที่พันธมิตรฯประกาศให้เวลารัฐบาล 7 วันนั้น เมื่อครบกำหนดก็อาจจะชักชวนกันออกมาช่วยยุติปัญหา โดยเริ่มทำจากเรื่องง่ายๆไปหายาก


ทุเรศจริงๆ..ไอ้ปลิ้น..พอถึงคราวตัวเองพูดอีก
อย่าง....อย่าติดเลยคุกไทย..มันไม่สมศักดิ์ศรี..ไปติดที่เขมรดีกว่า.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น