วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฟังแถลงการณ์ ของ นปช.แดง แล้ว เข้าใจแกนนำทุกคนเพราะ..

http://www.internetfreedom.us/thread-14588.html
ท่านเหล่านั้น จะขึ้นเวที วันที่ 12 มีนาคม 2554 ที่ บริเวณ อนุเสาวรีย์ ปชต ซึ่งหลายคน บอกว่า ท่านแกนนำเหล่านั้น คงไม่กล้าขึ้นเวทีแล้ว เท่านั้น ยังไม่พอ วันที่ 26 มีนาคม 2554 รับขวัญ แกนนำ ทั้งหมด ที่เดิม โบนันซ่า ปากช่อง ราชสีมา และที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 นี้ แกนนำ ทุกคน จะไปทำบุญ ให้ผู้เสียชีวิต จากการสลายการชุมนุม ของทหาร เมื่อปีที่แล้ว ที่วัด ปทุมวนาราม อย่าลืมไปพร้อมกันครับ....ไม่เอา 112.. กฎหมายปิดปาก ปชช...
ใครไม่เคยเข้า เรือนจำไม่รู้หรอกครับ ว่ามัน ทรมาน แค่ไหน.....หยุดต่อว่า แกนนำ พวกท่านเหล่านั้น เขาโดนกระทำแบบสาหัส สากรรณ์ มากพออยู่แล้วครับ..ไม่โดนกลับตัวเองจะไม่รู้ได้เลย ว่ามัน ทุกข์ มากเพียงใด..

ปล่อยไปตามธรรมชาติ เมื่อมวลชน สุดจะทน กับการกดขี่ ถูกปิดปาก อดอยาก ปากแห้ง เห็นว่าอะไรควรมี อะไรควรไป คำว่า สู้ไปกราบไป มันก็จะไม่มีเอง รอกาลเวลาอันควร อย่าถามว่าเมื่อไหร่ โนบอดี้โนว์ส...แต่คงจะไม่นานจนคนโพสต์ หรือ คนอ่าน จากโลกนี้ไปก่อนแน่นอนครับ...เอา อจ.สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ และ นักโทษ ม.112 ออกจากคุกให้หมด เพื่อ คงความเป็นมนุษย์ อันมีศักดิ์ศรี เท่าเทียมกัน....

สำหรับหลายท่านที่สงสัย ว่า ทำไมต้องมีร้องรำทำเพลง ในการชุมนุม จะปราศรัยก็ดี จะร้องเพลงแทรก ก็ดี ถ้าท่านเข้าใจคำว่า จริต ของคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ หรือ บางคนชอบทั้งสองอย่าง แต่งานที่โบนันซ่า นั้น ชี้ชัดว่าเป็นการรับขวัญ ฉนั้น การมีการแสดง ย่อมมีเป็น ธรรมดา แต่ ถ้า ที่การชุมนุม ทั่วไป มันก็ อาจไม่ถูกใจท่านบางคน แต่ อาจช่วยให้ บางท่าน คลาย บรรยากาศ ได้เหมือนกันครับ ปกติ ทางเวที นปช เขาก็จัดให้เป็น ช่วงๆอยู่แล้ว เวลาไหน ปราศรัย เวลาไหน รีแล๊ค อืม ถ้าไม่ชอบตอนร้องเพลง เต้นรำ ก็ เปลี่ยนไปหา อะไรทำ บ้าง จะได้ไม่ซีเรียส ครับ.แล้ว เข้าไปฟัง ช่วง ที่หน้าเวที ปราศรัยใหม่ เอาน่า เสื้อแดง ด้วยกัน จะใส่เสื้อแดง เขียนว่าอะไร ก็ตาม แต่เราเป็นพี่น้องร่วมรบ กับ เผด็จการณ์ มาด้วยกัน จับมือกันให้แน่น แล้ว เดินทางไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ ด้วยกันครับ..สัญญา...ว่า ปชช ชนะแน่นอน..สัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น