วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ถึงพวกเก่งๆทั้งหลายพวกที่ก้าวข้ามแกนนำไปแล้ว--

http://www.internetfreedom.us/thread-14550.html
พวกคุณเก่งแล้วผมก็ดีใจด้วย ผมก็โหลดมาฟังพอๆกับพวกคุณ แต่ผมใช้สติแยกว่าอะไรที่ไม่

มีหลักฐานผมจะคิดว่าแต่งเรื่องผูกโย่งไว้ก่อน คุณจะด่าใครสู้กับใครก็ทำไปเถอะผมก็ เชียร์!!

แต่อย่าไปว่าแกนนำบางคนเลย ที่เขาไม่ทันพวกคุณ ก็เขาสู้เปิดหน้า ตัวอย่างก็มีให้เห็นว่าสู้

แนวทางนี้ ถ้าเปิดหน้า ไม่ติดคุกก็หนีออกนอกประเทศ

คุณอ่านเกมส์ไม่ออกหรือว่าแนวทาง นปช. คือสู้ในกระแส ไม่ช้าไปหรือเร็วไป เป็นแนวทาง

ที่คนส่วนใหญ่รับได้(ส่วนใหญ่หมายถึงคนที่กลางๆ และเสื้อแดงด้วย) จะพูดตรงๆก็คือสู้เพื่อ

ให้พรรคเพื่อไทยได้คะแนนสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้

สรุปแนวทาง นปช.คือทำให้คนส่วนใหญ่เชื่อและเข้ามาฟัง หน้าที่พวกคุณคือต้องต่อยอดให้

คนที่เขามาตาสว่าง หรือพวกคุณไปทำให้คนตาสว่างแล้วมาเลือกเพื่อไทย

แบบนี้ซิถึงจะเป็นประโยชน์กับพวกเราเพราะความชอบธรรมของเราที่ต้องรักษาไว้ คือ เสียง

ส่วนใหญ่ สังคมโลกและสังคมในประเทศถึงยอมรับพวกเรา เราต้องบีบให้พวกอำนวจโบราณ

ทำสิ่งที่ขัดสายตาเพิ่มขึ้น คนกลุ่มที่ยังอวยอยู่ถ้าเขาไม่เจอกับตัวเขาไม่รู้หลอก มันไม่เกิดเร็วๆ

นี้แน่ สู้ตอนนี้ติดคุก หนีออกนอกประเทศ ถูกยิงหัว ฟรี!! เพราะคนไทยส่วนใหญ่มองเขาดีอยู่

เจอพวกปกป้อง กระแสสังคมก็แย่แล้ว เจอ กฎหมาย ทหาร อำนาจรัฐ ศาล อีก ต้องทำแบบ

ใต้ดินไปก่อน รอให้วิกฤตศรัทธาถึงจุดต่ำก่อนสุด ถึงไม่เกิดความศูนย์เสียมาก ..

""เพราะคนที่จะตายพวกเราทั้งนั้น""

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น