วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฆวยษก(สกปรก)ประจำดากไอ้มาร์ค ตอแหลสร้างความแตกแยก บิดเบือนความจริงอีกแล้วครับท่าน
http://www.internetfreedom.us/thread-11910.html


“เทพไท”(ฆวยษก(สกปรก) ประจำดาก ไอ้มาร์ค ตอแหลยันนาย ก อัปรีย์(มาร์คตอแหล)ถือสัญชาติเดียวเหน็บ”นายกฯทักษิณ”หลายสัญชาติ

ที่พรรค(ซ่องโจร)ประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ยังยืนยันว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ ถือ 2 สัญชาติ ว่า ถือเป็นความพยายามของนายอัมสเตอร์ดัมที่จะเคลื่อนไหวดิสเครดิตนายอภิสิทธิ์ โดยเอาเรื่อง 2 สัญชาติมาโจมตี ซึ่งในประเทศไทยไม่มีใครสงสัยในเรื่องสัญชาติ แต่นายอัมสเตอร์ดัม ก็ใช้เรื่องนี้มาพูดให้ชาวโลกเห็นว่านายกฯมี 2 สัญชาติ เพื่อสร้างเงื่อนไขในการฟ้องศาลอาญาระหว่างประเทศได้ ถือเป็นลูกเล่นของฝรั่งที่ต้องการหลอกเอาเงินจากพ.ต.ท.ทักษิณ ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ขายฝัน และให้ความหวังไปวันๆ ในเรื่องนี้ นายอภิสิทธิ์ ตอบชัดเจนแล้วว่าถือสัญชาติไทย เพราะหากถือสัญชาติอังกฤษ ทำไมทุกครั้งที่เดินทางไปอังกฤษต้องขอวีซ่า และนายอภิสิทธิ์มีพาสปอร์ตเล่มเดียว อีกทั้งกฎหมายไทยยังกำหนดชัดเจนว่าต้องเลือกถือสัญชาติใดสัญชาติหนึ่งเท่านั้น มีแต่พ.ต.ท.ทักษิณ เท่าที่นั้นมี 3-4 สัญชาติ ทั้งมอนเตรเนโก นิการากรัว และสัญชาติในประเทศที่ไม่เคยมีแผนที่โลก

http://www.isnhotnews.com/2011/02/%e0%b9...%e0%b8%b2/

-------------------------------------------------------

เทพไท มึงนี่โง่จริงหรือแกล้งโง่ สาเหตุที่นายกฯทักษิณมีหลายสัญชาติก็เพราะประเทศเหล่านั้นเขามอบให้เอง เนื่องจากนายกฯทักษิณเป็นคนดีมีความสามารถ ทำงานเป็น มีวิสัยทัศน์กว้างไกลโว้ย

มึงนี่ถนัดนักเรื่องบิดเบือน ไอ้สันดาน เพราะประเทศไทยมีเหรี้ยอย่างมึงไงไอ้เทพไทฆวยษก(สกปรก)ปากหะมอย ประจำดาก มาร์ค ตอแหลนาย ก อัปรีย์ ประเทศไทยถึงไม่เจริญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น