วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ถอดถอนนายจตุพรออกจาก ส.ส.ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

สหภาพรัฐสภานานาชาติชี้ถอดถอนนายจตุพรออกจาก ส.ส.ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

จาก facebook Sunai Chulpongsatorn

 
            ใคร รักคุณจตุพรให้ฟังผมทางนี้:  ผมเคยทำนายไว้ล่วง หน้าหลายครั้งแล้วว่าจตุพรจะไม่ได้เป็นสส.และจะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีในการ เมืองยุคเปลี่ยนผ่าน (แต่ต้องได้เป็นแน่ๆ) แต่ถ้าได้เป็นต้องติดคุกเพราะอะไร ไม่ต้องพูด มาดูมติของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนภาคสส.ของสหภาพรัฐสภานานาชาติ(IPU)ซึ่ง กำลังประชุมที่แคนาดากันดีกว่า
 
           คณะกรรมการIPU. ได้มีมติเมื่อ24 ตุลาคม 2012ที่เมืองควีเบค แคนาดา เป็นเลขคดีที่ Th/183 กรณีที่อำนาจเผด็จการไทยได้ใช้กลไกของรัฐธรรมนูญเผด็จการ และใช้อำนาจ กกต.ประสานศาลรธน.และศาลยุติธรรม ถอดถอนนายจตุพรออกจากสส.โดยไม่ชอบด้วยกฎหมายและกระบวนปชต.(ตามภาพหัวเรื่องที่นำแสดงนี้)
 
         มาดูคำร้องทั้งชุดกันเลยจะได้รู้การเมืองจริงๆในประเทศไทย ว่ามันร้อนขนาดไหนแล้วช่วยบอกสส.จ่าประสิทธิและสส.เสื้อแดงอื่นๆที่สายตาสั้นทางการเมืองด้วยว่าอย่าโวยวายก่อกวนรัฐบาลในภาวะวิกฤตหลบในขณะนี้ เพราะเราต้องมองปัญหาให้รอบด้านแล้วเตรียมพร้อม ผมมาอยู่ต่างประเทศก็มาหาทางช่วยจตุพรในเวทีโลก อย่าหวังลมๆแล้งๆอะไรกับการเป็นรมต.กันอย่างเดียว


 
         ผู้รักประชาธิปไตยในไทยต้องเร่งขยายการต่อสู้กับเผด็จการไทยซึ่งไม่ต่างอะไรกับคนบ้าในสายตาโลก ออกไปต่างประเทศให้กว้างขวาง เพราะในประเทศพวกบ้าถือปืนครองอำนาจอยู่(ฟังนายฟันดำกับพลเอกบุญเลิศพูดก็รู้ว่าบ้าชัดๆและต้องรู้ด้วยว่าเขาพูดแทนใคร)เราจึงต้องระวังไม่ใช่มัววนเวียนกับเรื่องอำนาจชั่วคราวที่จอมปลอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น