วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โต้ข่าวลือ ม๊อปไอ้เทือกอ้าง หลวงพ่อคูณมรณภาพ

ลูกศิษย์โต้ข่าวลือมรณภาพ ยัน 'หลวงพ่อคูณ' แข็งแรง


ลูกศิษย์ใกล้ชิดยืนยัน "หลวงพ่อคูณ" ยังแข็งแรงดี โต้ข่าวลือละสังขาร มั่นใจข่าวลือเป็นเหมือนการต่ออายุให้เท่านั้น


ลูกศิษย์โต้ข่าวลือมรณภาพ ยัน 'หลวงพ่อคูณ' แข็งแรง

          เว็บไซต์ไทยรัฐ รายงานว่า นายสมบูรณ์ โสตถิอนันต์ หรือ "ไก่โต้ง" เลขานุการส่วนตัว พระเทพวิทยาคม หรือ "หลวงพ่อคูณปริสุทโธ" เกจิอาจารย์ชื่อดังและเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และเป็นลูกศิษย์ใกล้ชิดคอยปรนนิบัติ กล่าวถึงกรณีข่าวลือหลวงพ่อคูณละสังขาร ที่มีการแชร์ภาพพระชั้นผู้ใหญ่รูปพระรูปร่างผอมนอนสวมหมวกไหมพรหมสีเหลืองคล้ายกับหมวกไหมพรหมหลวงพ่อคูณที่ชอบสวมในช่วงอากาศหนาวเย็น ว่า จากการตรวจสอบภาพใบหน้าทุกคนยืนยันว่า ไม่ใช่หลวงพ่อคูณ

          แต่พี่น้องประชาชนศิษยานุศิษย์ไม่หายสงสัยต่างโทรศัพท์ตรวจสอบกับลูกศิษย์ ใกล้ชิดจ้าละหวั่น รวมทั้งที่วัดบ้านไร่ "หลวงพ่อยังสบายดี ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรเลย ท่านยังพักผ่อนอยู่ภายในกุฏิ จำวัดได้ดี สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกาย ปั่นจักรยานได้คล่อง อารมณ์ดี แม้สภาพอากาศจะหนาวเย็นบ้าง ซึ่งภายในห้องมีเครื่องปรับอุณหภูมิพอเหมาะกับสภาพร่างกายของหลวงพ่อ คิดว่ากระแสข่าวที่ออกมาเป็นการปล่อยข่าว ไม่เป็นความจริง" 
          ลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อคูณ กล่าวนายสมบูรณ์ กล่าวต่อว่า ส่วนวัตถุประสงค์ทำอย่างนี้เพื่ออะไรเราก็ไม่ทราบ กระแสข่าวอย่างนี้ออกมาบ่อยๆ อยู่แล้ว น่าจะเป็นการต่ออายุให้ท่าน ซึ่งตนยืนยันได้ว่า ท่านยังแข็งแรงดี ข่าวแบบนี้มันปิดกันไม่ได้หรอก ขอฝากไปยังศิษยานุศิษย์ญาติโยมว่าอย่าได้ตื่นตระหนก และอย่าเชื่อการปล่อยข่าว ซึ่งทางคณะกรรมการวัดบ้านไร่ พร้อมที่จะชี้แจงให้ศิษยานุศิษย์ญาติโยมหายจากข้อข้องใจสงสัยต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น