วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

"พุทธะอิสระ" สุดบ้าประกาศขวาง! ไม่ให้ "อ.ธงทอง จันทรางศุ" เข้าทำงานใน ก.ยุติธรรม


"พุทธะอิสระ" สุดบ้าประกาศขวาง! ไม่ให้ "อ.ธงทอง จันทรางศุ"
เข้าทำงานใน ก.ยุติธรรม




         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ ได้นัดหมายตัวแทนหน่วยงานราชการที่อยู่ภายในศูนย์ราชการทั้งอาคารเอและอาคารบี รวมถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ ) มาหารือเกี่ยวกับการย้ายเวทีชุมนุมไปอยู่บริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการ อาคารบี และจะขอใช้พื้นที่ภายในศูนย์ราชการ วันที่ 7 พ.ค. เวลา 09.00 น.

        พระพุทธอิสระ ระบุว่าการย้ายพื้นชุมนุมไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรณีที่เกิดเหตุทำร้ายนายทหารจนได้รับบาดเจ็บ. แต่เพราะมีเสียงสะท้อนถึงความเดือดร้อนในการใช้เส้นทางจราจรถนนแจ้งวัฒนะ จึงต้องการลดแรงเสียงทานความไม่พอใจของประชาชน ได้เชิญตัวแทนสน.ทุ่งสองห้อง และปตอ. มาทำข้อตกลงเรื่องการดูแลความปลอดภัยสถานที่ เงื่อนไขสำคัญคือต้องดูแลไม่ให้มีกลุ่มคนอื่นเข้ามาใช้พื้นที่เพื่อกดดันการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญด้วย หากเป็นไปตามข้อตกลงก็จะทยอยจัดเตรียมสถานที่ใหม่และเคลื่อนย้ายทั้งหมดหลังเสร็จสิ้นภารกิจถวายฎีกาขอคืนพระราชอำนาจที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

         พระพุทธอิสระ ยังกล่าวถึงกรณีที่คณะรัฐมนตรี(ครม.) พิจารณาโยกย้ายนายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีมาดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงยุติธรรมแทนนายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ว่า หากนายธงทองมาดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงยุติธรรมจะขัดขวางไม่ได้เข้ามาทำงานในกระทรวงยุติธรรมได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น