วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เตือนสติรายวัน

http://www.internetfreedom.us/thread-14999.html
หล้งจากวันที่แกนนำถูกปล่อยตัวออกมา มีกระแสแตกแยกแรงมาก คนบางกลุ่มได้ยุงยงปลุกปั่นให้แดงโจมตีกันเอง พร้อมมีกระแสประกาศกร้าวว่าถ้าไม่สู้ตามแบบกูมีเรื่องจะทะเลาะกะกู
จึงเตือนสติไว้วันละหลาย ๆ รอบ ว่าคนเสื้อแดง มีคนเสื้อแดงด้วยกัน มีอาวุธในมือก็แค่ระดับประชาชนจะมี แต่ศัตรูของเรามีอาวุธที่ใช้สังหารเรา โดยซื้อจากภาษีเรา ทั้งกระสุนรถถัง เสนาธิการ ฝ่ายเรามีอะไรบ้าง ที่เราแพ้เพราะขุนทหารของเราถูกเก็บ เราสู้กับศัตรูที่มีความเหี้ยมโหด หน้าด้าน สู้ทุกอย่างไม่เลือกวิธีการ กระทั่งฆ่าเราแล้วยังมาทวงเอาบุญคุณกับเราได้ว่า มีการเสียชีวิตน้อยกว่าที่ประมาณการไว้ึความเสียหายน้อยกว่าเป็นผลงาน มีการเผาห้างแล้วโยนความผิด มีการสุ่มยิงเราในเขตอภัยทาน หากวันนี้เวลานี้ เรายังหลงไปตามกระแส แล้วเราจะพึ่งใคร เราจะสู้อย่างไร ในประเทศที่คนเกินครึ่งประเทศยังปราบปลื้มกับการที่ลูกชายหญิงของเขาได้รับปริญญาบัต​รจากมือครอบครัวเจ้าของคอกม้า ก่อนทำอะไรจงตรองให้หนัก ว่าเราหรือฝ่ายอำมาตย์ที่เป็นเหยื่อกันแน่

คนเสื้อแดงเรามีแต่คนเสื้อแดงด้วยกันหาได้มีพลังเงิน พลังอาวุธ พลังลึกลับ หนุนหลังก็มีไม่ เรามีแต่ยืนสู้เอาหลังพิงกันเท่านั้น มีแต่จำนวนเท่านั้นที่พอจะเป็นพลังในการต่อสู้ได้ หากเราแตกแยกกันแล้วเราจะเอาพลังที่ไหนมาสู้เล่า หากเราไร้ระเบียบ หากเราไร้กฎเกณฑ์ แนวทางการต่อสู้ เราจะมีความแข็งแกร่งได้อย่างไร

การชุมนุมอาจเกิดแล้วก็จบแต่สหายร่วมอุดมการ ร่วมเหตุการ(แยกคอกวัว)ยังคงอยู่ตลอดไป

อุ๋งอุ๋ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น