วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ม็อบสวนลุมระยำรายวัน! ล่าสุดไล่ยิงวินมอเตอร์ไซต์หน้าสวนลุมกระเจิง


ม็อบสวนลุมระยำรายวัน! ล่าสุดไล่ยิงวินมอเตอร์ไซต์หน้าสวนลุมกระเจิง


        วันที่ 10 กันยายน 2556 (go6TV) ม็อบสวนลุมสุดระยำไล่ยิงวินมอเตอร์ไซต์หน้าสวนลุมฯ กระเจิง ทิ้งรถหนี ล่าสุดพบผู้บาดเจ็บเลือดสาดกลางดึก ม็อบสวนลุมฯโง่ เขียนรับสารภาพบนเฟสบุ๊คเล่าเหตุการณ์สอดคล้องกัน

         เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ได้เกิดเหตุท้าทายกฎหมาย เมื่อมีกลุ่มการ์ดม็อบสวนลุมประมาณ 10 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับวินมอเตอร์ไซต์หน้าสวนลุมฯ ที่จอดรอรับผู้โดยสารในวินของเขา ที่บริเวณทางลงรถไฟฟ้าใต้ดินMRT โดยกลุ่มการ์ดมีประมาณ 10 คนได้เดินมาทะเลาะกับคนขับรถมอเตอร์ไซต์ จำนวน 5 คน ขณะกำลังทะเลาะวิวาทนั้น ม็อบสวนลุมได้ยิงปืนใส่รถมอเตอร์ไซต์ เสียงปืนดังขึ้น 2 นัด กลุ่มคนขับวินมอเตอร์ไซต์ตกใจมาก จึงรีบพากันวิ่งหนีตายข้ามจากฝั่งสวนลุมไปฝั่งสีลม

        จากนั้น ทางเพจของกลุ่มม็อบสวนลุม ได้เขียนเฟสบุ้คหลังจากนั้น รับสารภาพว่าได้มีทีมการ์ดของม็อบสวนลุมวิ่งไล่จับคนขี่วินมอเตอร์ไซต์ 2 คนเพราะเชื่อว่าวินมอเตอร์ไซต์นั้น เป็นแก๊งขโมยรถ วิ่งไล่ไปฝั่งตรงข้ามและม็อบการ์ดสวนลุมได้ยึดรถเอาไว้จนเวลาประมาณ 21.50 น. ก็ไม่กลับมาเอารถคืน

         จากนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ต่อเนื่อง เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น. ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทอีกครั้งที่แยกสุรศักดิ์ ไกล้ป้อมยามตำรวจ โดยมีชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อช็อปคล้ายเสื้อนักเรียกอาชีวะ เดินมาจากฝั่งสวนลุมฯ ไล่ยิงชายคนหนึ่งขณะเดินอยู่บนถนนด้วยอาวุธปืนที่ขา ได้รับบาดเจ็บและส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมเหสักข์แล้ว




         ล่าสุดผู้เสียหายที่เป็นกลุ่มวินมอเตอร์ไซต์หน้าสวนลุม กำลังให้ปากคำต่อตำรวจที่สถานีตำรวจลุมพินีในขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น