วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตแห่แชร์! "พานทองแท้" FB ปล่อยการ์ตูน "อาโอ๊ค" กับหนูน้อย "เลดี้มิลค์"


ชาวเน็ตแห่แชร์! "พานทองแท้" FB ปล่อยการ์ตูน "อาโอ๊ค" กับหนูน้อย "เลดี้มิลค์"

             10 กันยายน 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00น. ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพการ์ตูนชุด "อาโอ๊ค" กับหนูน้อย "เลดี้มิลค์" ซึ่งมีผู้กดถูกใจภาพดังกล่าวสูงถึง 5,000 ครั้งในระยะเวลาหลังจากการโพสต์เพียง 60 นาที รวมทั้งมียอดการแชร์และส่งต่ออีกจำนวนมาก โดยมีเนื้อหาดังนี้


"อาโอ๊ค" กับหนูน้อย "เลดี้มิลค์" ตอนที่1

อาโอ๊ค : เลดี้มิลค์ครับ
หนูน้อย : คะ..เอ้ย..คับ
อาโอ๊ค : ใครสอนให้พูดคำหยาบว่า "อีโง่"ครับ
หนูน้อย : หนูเรียนรู้ด้วยตัวเองจากเว็ปไซต์ หยาบยังงัยอ่ะคะคับ
อาโอ๊ค: พูดจาดูถูกผู้หญิงแบบนี้ ไม่ใช่ผู้ดีอังกฤษนะครับ
หนูน้อย : หนูไม่ได้หมายถึงใคร ทำไมต้องมีคนร้อนตัวด้วยคะคะคับ
อาโอ๊ค : ไม่ได้หมายถึงใคร เลดี้มิลค์กล้าสาบาน แบบลูกผู้ชายมั๊ยครับ
หนูน้อย : หนูไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่ต้องสาบานหรอกคะคะคะคับ
อาโอ๊ค : อ้าว..!! ทำไมถึงคิดว่า ตัวเองไม่ใช่ลูกผู้ชายละครับ
        หนูน้อยเดินขึ้นโพเดี้ยมอย่างทรนง ด้วยท่าทางที่เชื่อมั่นว่าตัวเองฉลาดล้ำเหนือใคร พร้อมทั้งกล่าวด้วยสำเนียงอักขระชัดเจน โดยไม่ต้องอ่านโพยแม้แต่นิดเดียวว่า :

        "พ่อแม่พี่น้องที่เคารพ คุณพ่อคุณแม่หนูสอนว่า ลูกผู้ชายต้องรับใช้ชาติด้วยการเกณฑ์ทหาร กล้าพูดต้องกล้ายอมรับ กล้าทำต้องกล้ารับผิด ลูกผู้ชายต้องให้เกียรติสุภาพสตรี ยกย่องเพศแม่ ไม่ดูถูกผู้หญิง ไม่ยกตนข่มท่าน ไม่พูดกระแนะกระแหนใคร ไม่ดูถูกผู้อื่นว่าโง่กว่าตน และไม่สั่งฆ่าคนในวัด หนูทำไม่ได้สักอย่าง แล้วหนูจะเป็นลูกผู้ชายได้ยังไงอ่ะ คะคะคะคะคร้า"

อาโอ๊ค : เฮ้ยยย.....คุ้นมาก หนูหมายถึงใครละคราวนี้ห๊าาา..!!

เด็กน้อย : หนู search คำว่า "พรรคฆาตรกร" ในเน็ตดูอ่ะคร่า ไม่ได้หมายถึงใคร
มีใครร้อนตัวป่าวคร้าาาา
มีใครร้อนตัวป่าวคร้าาาา
มีใครร้อนตัวป่าวคร้าาาา

เอ้า...ใครร้อนตัว ยกมือขึ้น...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น