วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขายชาติตัวปลอม กับ ขายชาตตัวจริง

ขายชาติตัวปลอม


             เมื่อครั้งที่ท่านนายกฯ ไปกล่าวปฐกถาที่ประเทศมองโกเลีย เรื่อง การทำรัฐประหารในประเทศไทย หลังจากนั้น พวกนิยมลัทธิเผด็จการในประเทศไทย ทั้งหัวหงอกหัวดำ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รวมทั้งผู้ที่สับสนในทางเพศ (ไม่รู้ตัวเองว่าเป็นเพศอะไร) ต่างดาหน้ากันออกมาถล่มท่านนายกฯอย่างเสียๆหายๆ หยาบๆคายๆ อย่างไร้เหตุผล ไม่สมกับเป็นผู้ที่มีหน้าที่ชี้นำในทางสังคม

             บางคนถึงกับสบถคำหยาบ ถึงขนาดกล่าวหาเปรียบเปรยว่า เป็นหญิงชั่วขายชาติ ทั้งๆที่ท่านนำความจริงไปบอกกับชาวโลก กลับหาว่าท่านขายชาติ แต่ในมุมมองของผม มองอย่างไร ท่านก็ไม่ใช่คนขายชาติอย่างแน่นอน ถ้าจะพูดกันตรงๆ ผมว่าท่านเป็นคนช่วยพัฒนาชาติมากกว่าครับ

ขายชาติตัวจริง

(ขอยืมภาพของคุณ DC2013 มาครับ)

             นี่ซิครับ ขายชาติตัวจริง ขายทรัพย์สิน ปรส. มูลค่า 851,000 ล้านบาท โดยประมูลขายไปเพียง 190,000 ล้านบาทเท่านั้น และคดีนี้ DSI ได้ชี้มูลความผิดไปแล้วด้วย ในกรณีเช่นนี้ ผมไม่เห็นพวกนิยมลัทธิเผด็จการที่ออกมาด่าท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ ออกมาด่าว่าคนของพรรคนี้เลยว่า ขายชาติ ไม่มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ทั้งหัวหงอกหัวดำ หรือทั้งผู้ที่สับสนทางเพศ ไม่เห็นออกมาโวยวาย ไม่เห็นออกมาด่าทอ ไม่มีอะไรทั้งนั้น

        นี่หรือบ้านนี้เมืองนี้ มันหาความยุติธรรมได้ที่ใหน หรือว่าประเทศนี้มันขาดเสรีภาพเสียแล้วกระมัง ยังคงเหลือแต่คำที่มีความหมายตรงกันข้าม นั่นก็คือ เสรีพวกไงครับ!!!

จาก "คนเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น