วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

สอาด จันทร์ดี ส่งสาสน์ถึงพี่น้องนักรบไซเบอร์
 

       หลังจากได้ส่งแถลงการณ์ถึงท่านผู้อ่าน ทั้งที่เป็นเสื้อแดงและไม่ใช่เสื้อแดงผ่านไปแล้ว  ก็ได้เวลาอันเหมาะสมที่จะ “กราบเรียน”  ให้ทราบต่อไปว่า  หนังสือพิมพ์ พีเพิ่ล แชนเนิ่ล ออน ไลน์  จะขอส่ง “ถ้อยแถลง”  มายังท่านทั้งหลายอีกครั้ง  ดังนี้


     ๑. นับแต่บัดนี้  เราจะปรับปรุงเนื้อหาสาระและความสดสวยให้ทันสมัยมากขึ้นจะพยายามอย่างยิ่งที่จะยกระดับให้เป็นหนังสือพิมพ์อินเตอร์ที่ได้มาตรฐาน
     ๒.  ทิศทางของเราคือหน้าต่างทางความคิดของนักสู้และนักปฎิวัติประชาธิปไตยที่ต้องการให้สังคมไทยได้เปลี่ยนผ่านอย่างสันติ  มีความมุ่งหมายที่จะพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง ทั้งโดยทางวัตถุและด้านจิตใจ
     ๓. ขอต้อนรับ “ข้อเขียน” และบทความ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่ท่านประสงค์จะมอบให้พีเพิ่ล แชนเนิ่ล นำเอาไปเผยแพร่  โดยขอให้ส่งได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง  


E-mail:saard.chandee@yahoo.com


     ๔. ขอพึ่งการประชาสัมพันธ์จากท่านทั้งหลาย  โปรดบอกต่อ ปากสู่ปาก ขยายข่าวไปในโลกกว้าง  ด้วยรหัส  http://www.pchannel.org  แล้วจะได้เห็นโฉมหน้า นสพ. พีเพิ่ล แชนเนิ่ล ออน ไลน์  และยังจะได้ชม    “ทีวีดาวเทียม เอเชีย อัพเดท”  อีกด้วย


     ๕. ขอเรียนว่า บทความ ทุกคอลัมน์ เมื่อตัวใหม่เข้ามา จะเลื่อนตัวเก่าไปเก็บซึ่งถ้าท่านจะ “ค้นหา”  ให้ดูด้านซ้ายมือ “ต่ำสุด”  แล้วคลิก “ดูได้ทั้งหมด” ท่านก็จะได้ชมทุกบทความและทุกข่าวที่ถูกเก็บเอาไว้



 โชคดีจงบังเกิดแก่ท่านทั้งหลาย ตลอดไป
 จากผม :สอาด จันทร์ดี



http://redusala.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น